Học MMA tại TPHCM

Một trong những môn võ mới du nhập trong những năm trở lại đây là MMA, Muay Thái. Tuy chỉ là môn võ mới nhưng những bộ môn võ có tính kháng cao này đã thu hút được một số lượng bạn trẻ tại Việt Nam. Hiện nay, việc dạy và học MMA tại TPHCM khá phổ biến, bởi có khá nhiều trung tâm hoặc các võ đường đang dạy môn võ này. Một trong những trung tâm chất lượng, uy tín, địa điểm dạy MMA tại TPHCM là MMAGYMFITNESS.

học mma ở tphcm, học mma tại tphcm, học mma, lớp mma, lớp học muay thái, ở đâu dạy muay thái

MMA là gì ? Không phải bạn nào cũng biết được, bởi các bạn thường nghe người ta gọi chúng là MMA hoặc võ tổng hợp MMA, võ tự do MMA nhưng lại chưa bao giờ tìm hiểu .MMA là viết tắt của 3 từ Tiếng Anh : Mixed Martial Art, dịch ra là võ thuật tổng hợp, võ tự do hoặc cũng có thể gọi là võ nghệ thuật. MMA được xem là một thể thức thi đấu, cho phép người tham gia thi đấu võ có thể sử dụng bất kỳ võ công của môn phái, của các võ thuật khá nhau để thi đấu. Chúng còn được xem là môn thể thao giúp người học tăng cường được sức khỏe, sự dẽo dai của cơ thể, đồng thời cũng được xem là môn võ mang tính đối kháng toàn diện, thường sử dụng các đòn đánh đấm, đá, vật như các bộ môn Đấu vật, Judo, Boxing, Muay Thái,…Khi ở trên sàn thi đấu, các võ sĩ MMA được phép sử dụng mọi đòn đánh, không cần phải tuân theo nguyên tắt của môn võ nào cả, cố gắng hạ gục đối thủ một cách nhanh, gọn nhất. Tại các trung tâm dạy võ MMA cơ bản, bạn sẽ được dạy các quyền cước, chiêu thứ của các môn võ đối kháng khác, sau đó kết hợp chúng một cách linh hoạt và bài bản nhất, để có thể tung ra các đòn thế bất kỳ ở các trường hợp khác nhau.Có thể nói rằng MMA là môn võ chứa đựng những tinh hoa của các môn võ thuật đối kháng bật nhất thế giới. 

Vì mới vừa du nhập vào Việt Nam không lâu, nên ở Việt Nam chưa có một đấu trường MMA nào, môn võ này cũng không được dạy một cách chuyên sâu để có thể tham gia thi đấu, tuy nhiên vẫn có một vài võ sĩ MMA đạt được thành tích lớn trong môn võ này ở đấu trường quốc tế. Võ MMA được dạy ở Việt Nam như một môn thể thao, mới mục đích tăng cường sức khỏe, tăng cao các kỹ năng tự vệ là chủ yếu. Tuy vậy, theo sự nhìn nhận, môn võ này có ứng dụng và hiệu quả khá cao trong thực tế và, thế nên chắc chắn MMA sẽ còn phát triển hơn nữa và các lớp đào tạo chuyên nghiệp sẽ có mặt ở Việt Nam.

học mma ở tphcm, học mma tại tphcm, học mma, lớp mma, lớp học muay thái, ở đâu dạy muay thái

Bạn đang tìm địa chỉ học MMA ở TPHCM, tuy nhiên bạn vẫn chưa tìm được trung tâm dạy MMA ưng ý nhất, hoặc bạn phân vân không biết nên học MMA ở đâu. Bạn muốn tìm một nơi thật sự uy tín để có thể học thoải mái, dễ tiến bộ, thì MMAGYMFITNESS là địa chỉ tuyệt vời danh cho bạn. Là trung tâm thể hình chuyên học Muay Thái cơ bản, Boxing, Kickboxing, MMA cũng như nhiều bộ môn khác cùng với các môn học kết hợp, với diện tích phòng tập rộng rộng, đầy đủ trang thiết bị cần thiết để dạy và học võ MMA, trung tâm sở hữu những HLV hàng đầu khu vực. Chất lượng dạy và học cũng như học phí luôn ở trong đảm bảo hợp lý nhất. Đến với MMAFITNESS,với môi trường học tập chuyên nghiệp, cùng các HLV là các võ sĩ MMA, Muay Thái, họ sẽ giúp các bạn nắm vững các đòn thế, chiêu thứ, cũng như giúp đỡ các bạn trong quá trình học để các bạn có thể đạt được kết quả cao nhất trong một thời gian nhất định. Có thể nói MMAGYMFITNESS là trung tâm tuyệt vời nhất dạy MMA tại TPHCM.

Gọi : 09222 33379 - 0888 556667 - 09222 11102 để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí về các khóa học MMA tại trung tâm. Liên hệ trực tiếp tại các địa chỉ sau : 
      ✅285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3.
      ✅670 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình.
      ✅159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận. 


( Nguồn : http://mmagym.vn )

Hotline: 0888 999 607 - 0922211102

mma, muay thai, boxing, gym

Fanpage

Popular Posts

Designer

dong hoang hiep